Thứ Tư, 20 tháng 1, 2021

cách đưa website của công ty lên Google trong 6 bước thuần tuý.

 cách đưa website của công ty lên Google trong 6 bước thuần tuý.

tìm hiểu cách gửi trang web của du khách đến dụng cụ search của Google and giúp nó hiển thị trong vài kết quả số 1

dịch vụ seo là gì?
SEO là viết tắt của tối ưu hóa khí cụ search, là quá trình để website của bạn hiển thị tự nhiên trên kết quả của công cụ tìm kiếm mà không cần phải trả tiền cho nó.

Nó đc kết hợp từ những title trang, diễn tả & content mà khách du lịch đã thêm trên website.

Gửi website của bạn lên Google

có vài điều cơ bản cần đc gây được sự chú ý dau tiên hành khách chia sẻ website của mình với quy vi. Đảm bảo rằng các bạn đã thêm diễn đạt trang và Ảnh bởi đây là điều cần thiết cho những share tương tác - Google &, bởi thiếu một thí dụ tốt hơn, Facebook đang hiển thị thông tin đó cùng với các links web của hành khách.

Nếu du khách chuẩn bị, hãy gửi miền của bạn đến Trình thu thập thông báo url của Google tìm kiếm Console. Google thêm các website mới vào chỉ mục của họ and update các trang hiện có mỗi Khi họ thu thập thông báo trên website. Nếu hành khách chiếm lĩnh một url mới, hãy cho họ biết về nó thông qua links trước đó.

để ý rằng họ sẽ không thêm các những đường dẫn đã gửi vào chỉ mục của họ & công ty du lịch Đà Nẵng chẳng thể đưa ra dự đoán hoặc bảo đảm về thời khắc hoặc liệu tất cả đường dẫn đã gửi sẽ sinh ra trong chỉ mục của họ.

Google cũng đòi hỏi lược đồ website của hành khách. Điều đó là cần thiết để rô bốt của Google Rất có thể quét cấu trúc website của các bạn and lập chỉ mục nó trong khí cụ search. Nếu các bạn đã thành lập trang web của mình bằng wordpress, thì trang web đã có sẵn cho họ and khách du lịch không hẳn triển khai thêm bất kỳ bước nào để gửi nó.

vì thế, bạn muốn đưa website của mình lên trang 1 của Google, nhưng du khách chưa chắc chắn làm thế nào? Chà, khách du lịch đã tới đúng nơi! Tôi đã xếp hạng hàng chục website trên trang 1 của Google & tôi sẽ chỉ cho các bạn cách khách du lịch Có thể làm như vậy.

trước nhất, hãy bắt đầu với phần sơ sài về cách Google & những khí cụ tìm kiếm khác hoạt động.

Cách Google (Và những công cụ search Khác) hoạt động
Điều dau tiên khách tham quan nên nhận ra về Google là Google không phải là mạng internet. Chỉ vì website của khách tham quan không hiển thị trên top mạng tìm kiếm google, không Tức là nó không chiếm lĩnh trên internet. Trang web của khách tham quan Rất có thể được xuất phiên bản trực tiếp trên mạng internet mà không được hiển thị trong kết quả search của Google cho một từ khoá cụ thể.
Cách Google and các dụng cụ tìm kiếm khác hiển thị vài website là: Google có vài hệ thống máy vi tính auto tại suốt hôm mai để truy vấn ngẫu nhiên vài website trên mạng internet, chụp nhanh từng trang and lưu chúng vào một cơ sở dữ liệu to đùng.

là 1 phần của việc chụp cấp tốc từng trang web, hệ thống của Google đọc mọi từ & nội dung không giống trên trang web (như Hình ảnh, video, tệp âm thanh, v.v.) để xác định chủ đề chi tiết của trang. Google sử dụng dữ liệu được thu thập này để xác định website nào sẽ hiển thị & theo thứ tự nào, cho một tìm kiếm từ khoá chi tiết.

nói cách khác, các thuật toán máy vi tính của Google sẽ xác định động trang web nào trên internet là sở hưũ tác động nhất cho một từ khóa hoặc cụm keywords chi tiết & hiển thị nó trước nhất. Tiếp đến, nó hiển thị trang chiếm lĩnh liên quan thứ nhì, v.v. Danh sách kết quả của các website đc gọi là Trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP).
Một kết quả trả về Rất có thể được tạo thành từ một số phần:

Phần trên cùng thường bao gồm 3 hoặc 4 quảng cáo văn phiên bản trả tiền có tương tác tới từ khoá được dùng để tiến hành tìm kiếm
Nếu Google cho rằng người dùng đang tìm kiếm một tổ chức địa phương gần đó, Google sẽ thêm một Phần hông dưới các quảng cáo trả tổn phí đc gọi là Gói phiên bản đồ Địa phương
Phần chính tại giữa bao gồm danh sách "không phải trả tiền" (không phải trả tiền) của các trang web sở hưũ ảnh hưởng đến từ khóa được sử dụng để triển khai search
Làm cách nào để đưa trang web của tôi lên Google?
đầu tiên, khách du lịch cần đảm bảo rằng trang web của mình đã đc Google lập chỉ mục. Để tìm hiểu xem chiếm lĩnh đúng không, hãy nhập site: yourdomain.com vào hộp tìm kiếm của Google, thay thế sửa chữa yourdomain.com bằng domain name thực của hành khách. Nếu khách tham quan thấy danh sách các trang trên trang web của mình, thì Google đã lập chỉ mục trang web của khách tham quan and đôi lúc sẽ tiếp diễn truy cập trang đó để check vài bản update. Nếu website của khách tham quan không đc liệt kê, hãy gửi nó đang ở đây: http://www.google.com.vn/addurl. Sẽ mất 1 hoặc 2 tuần để Google truy vấn and lập chỉ mục website của bạn.

Thứ hai, hãy nhớ rằng, Google sẽ chỉ hiển thị tất cả website sở hưũ liên quan đến từ khóa đang được tìm kiếm. Bước đầu tiên là đảm bảo rằng văn phiên bản trang web của du khách sở hưũ thúc đẩy đến keywords được đề cập. Nếu không, Rất có thể Google sẽ không hiển thị nó.

Thứ ba, chỉ bởi vì trang web của khách du lịch không hiển thị trên trang nhất tiên, không Có nghĩa là nó hoàn toàn không hiển thị. Chuyển đến cuối trang kết quả & nhấp vào "Tiếp theo" cho trang 2, v.v. Website của hành khách Rất có thể cư ngụ trang 2, trang 82 hoặc cư trú đâu đó tại giữa.

được rồi, trang web của tôi có trên google, nhưng nó làm việc trang 41! Làm cách nào để tôi hiển thị nó trên trang 1?
Ah! Hành khách đã hỏi thắc mắc triệu đô la. Cả một ngành công nghiệp đã được xây dựng để vấn đáp thắc mắc này và hàng triệu đô la được Ngân sách chi tiêu mỗi năm để tiến hành điều này! Thắc mắc trước tiên của tôi dành cho khách du lịch là, "Bạn sở hưũ bao nhiêu tiền?" Đùa thôi, nhưng nghiêm chỉnh mà kể, tin cạnh tranh là có hai cách chính để khiến website của các bạn hiển thị trên top 10 tiên của Google:

bạn Rất có thể trả tiền để sở hưũ mặt trên page đầu tiên của Google & nó không cần phải quá nhiều tiền. Đây được gọi là google ads.
du khách Rất có thể đưa website của mình xếp hạng "tự nhiên" mà không cần phải trả tiền cho quảng cáo.
Tôi sẽ giảng giải cả hai phía dưới ...

google ads (Trả tiền để chơi!)
Cách nhanh nhất và dễ nhất để sở hưũ được trên trang 1 của Google cho một keyword chi tiết là trả tiền cho một quảng cáo. Người đăng ký với Google, chọn từ khoá bạn muốn Nhắm đúng, Tiếp đến "đặt giá trị thầu" (vâng, giống như một cuộc chiến giá) về số tiền người muốn trả mỗi lúc quảng cáo của doanh nghiệp đc nhấp vào. Đây đc gọi là "trả cho mỗi nhấp chuột". Bạn đặt giá thầu cho từng nhấp chuột càng cao, thì quảng cáo của công ty sẽ sinh ra ở đầu trang càng cao, tất cả tất cả thứ khác đều đồng đẳng.

bạn cũng Có thể đặt Chi phí Hàng ngày để Khi Chi phí của bạn được đáp ứng, Google sẽ không Hiển thị quảng cáo của công ty nữa vào ngày hôm đó để quảng cáo sẽ không đc nhấp vào & bạn sẽ không bị tính phí tổn. Đối với hầu hết các ngành, đó là một cách rẻ và tiện lợi để hiển thị trên top 10 tiên của Google.

Đối với các ngành không giống (như trạng sư chẳng hạn), nó Có thể rất tốn kém. Một số từ khoá sở hưũ giá trị lên đến 100 đô la cho mỗi nhấp chuột hoặc hơn!

suy xét việc thuê một adwords Pro
Hãy chú ý với adwords. Họ giúp người tiện lợi đăng ký và bắt đầu Quảng cáo hiển thị trên nền móng của họ (Bing sở hưũ một nền móng rất giống). Nhưng nếu bạn chưa chắc chắn mình đang làm gì, người Có thể phung phí quá nhiều tiền với adwords. Chú ý thực tế rằng tôi là một Chuyên Viên đc Google chứng thực về việc tạo, quản trị and phù hợp hóa chiến dịch google ads, tôi khuyên bạn nên để một người chuyên nghiệp tạo & quản trị tất cả campaign google ads của mình.

Nếu Chuyên Viên hoặc đại lý mà người thuê biết họ đang làm gì, họ sẽ nhiều hơn là tự trả tiền lúc thu hồi vốn đầu tứ. Ví dụ: nếu chuyên gia hoặc đại lý của công ty tính chi phí cho doanh nghiệp 1.500 đô la / tháng để quản lý & tối ưu hóa những campaign google ads của bạn và họ đang làm đúng, ai sẽ chiếm được ích lợi nhiều hơn 1.500 đô la / tháng Để thuê họ.

sở hưũ hàng trăm tùy chọn setup and chức năng khác biệt mà ai Rất có thể thêm hoặc điều chỉnh cho bất cứ chiến dịch adwords nào. Nếu người không làm đúng tất cả, người Có thể phung phá hoặc mất rất nhiều tiền mỗi tháng. Hãy thuê một Chuyên Viên với kết quả đã được khẳng định nếu người chiếm lĩnh đủ Chi tiêu. Nếu bạn không có đủ Ngân sách chi tiêu Để thuê chuyên gia quản trị tất cả campaign google ads của mình, tôi khuyên người nên tránh xa quảng cáo search có trả tiền.

Psst! Đừng quên nhận kiểm tra SEO không tính phí của doanh nghiệp bên dưới.

truy vấn Google một cách tự nhiên
Cách không giống để sở hưũ được trên trang 1 của Google và tất cả công cụ tìm kiếm không giống là phương pháp Chưa hẳn trả tiền hoặc tự nhiên. Đó là các kết quả chính hiển thị phía dưới phần quảng cáo hoặc phiên bản đồ địa phương trên những trang kết quả của dụng cụ search (xem hình cư ngụ trên).

vài kết quả này chẳng thể đạt đc bằng cách trả tiền cho Google - chúng đạt đc với sự an toàn hóa chu đáo and vĩnh viễn của nhiều yếu tố mà Google sử dụng khi xếp hạng chừng độ tương tác. Việc thực hành phù hợp hóa sự hiện diện web của bạn để nó hiển thị thiên nhiên trên google được gọi là an toàn hóa dụng cụ tìm kiếm (SEO).

Một số yếu tố cần thiết nhất tác động tới xếp hạng trang 1 trên top google của bạn là:

quality và độ dài nội dung trang của công ty - vài trang trên trang web của bạn cần phải chiếm lĩnh vừa đủ thông tin rất dị & bổ ích hữu dụng cho khách hàng hoặc người tiêu dùng lý tưởng của công ty. Càng dài càng tốt, miễn sao rất chất lượng. Cố gắng giúp sức đối tượng mục tiêu của bạn bằng cách tạo ra content unique mà họ sẽ muốn tiêu thụ (như bài viết này!).
chất lượng và số lượng link tới - Nếu những website không giống đang backlinks đến trang web của công ty, đặc biệt là vài website cần thiết lớn sở hưũ nội dung thúc đẩy đến trang web của công ty, thì Google sẽ xếp hạng trang web của doanh nghiệp tốt hơn. Vài backlinks của bên thứ ba đến trang web của công ty cung cấp một "đồng tình" hoặc biểu quyết tin yêu để báo hiệu cho Google rằng nội dung của bạn Có thể chiếm lĩnh giá để nâng cấp SERP.
website thân thiết với dòng thiết bị cầm tay - đa số quý khách hiện đang dùng điện thoại cảm ứng để tìm kiếm thông báo trên web. Những website của doanh nghiệp chiếm lĩnh thân thiết với dòng thiết bị di động không? Website của bạn cần phải đc phù hợp hóa cho dòng thiết bị di động và dễ điều hướng để người dùng trên mọi thiết bị Có thể tìm thấy thứ họ cần một cách nhanh chóng và thuận lợi.
vận tốc trang - vài website của bạn sẽ tải nhanh trên vài các thiết bị. Tất cả website vận tải lừ đừ Có thể ảnh hưởng thụ động đến xếp hạng của công ty trên trang nhất google. Không ai thích đợi các giây để chuyên chở bất kỳ trang web nào. Bạn Có thể tiến hành kiểm tra tốc độ trang miễn phí sau đây hoặc dùng một dụng cụ như Gtmetrix để check tốc độ website của bạn.
từ khoá trong nội dung Trang - Rõ ràng, nếu các keyword ai đang Nhắm đúng thực sự hình thành trên website của bạn trong văn bản & tiêu đề của vài trang, người sẽ xếp hạng cao hơn cho các từ khóa đó. Đừng "công cụ từ khóa". Thực hiện đó đã lỗi thời & sẽ chỉ làm hại bạn hiện giờ. Writing bài viết của doanh nghiệp cho loài người, nhưng hãy ghi nhớ Google. Không dùng không ít keyword. Lúc nghi hoặc, hãy giữ âm thanh tự nhiên.
Quyền hạn của domain name - bạn sở hữu miền càng lâu thì càng tốt. Ai càng có nhiều trang nội dung quality trên domain của mình thì càng cạnh tranh. Dường như, hãy bao gồm những từ khóa trong domain name của bạn nếu người Có thể (mặc dù Google cho biết điều này không tác động trực Kế tiếp thứ hạng của công ty, nhưng nó Có thể giúp ảnh hưởng đến việc người tiêu dùng nhấp vào website của bạn so với của kẻ địch cạnh tranh).
Trang thích nghi - những trang web của bạn phải tải qua https để chúng được bảo mật. Google & tất cả ai đơn giản, thích xem vài trang an toàn, ngay cả Lúc người không xử lý thẻ tín dụng hoặc lấy thông tin cá nhân. Trong

trình phê duyệt Chrome của họ, Google hiện đang gắn nhãn tất cả những trang vận chuyển bằng SSL là nguy hiểm. Đừng là 1 trong các website tinh nghịch này ... Hãy nhận SSL không được công ty lưu trữ website của doanh nghiệp thông báo để tất cả vài trang của bạn tải thích hợp.
Cấu trúc url - đường dẫn "Khá" tốt hơn (https://cristersmedia.com/blog tốt hơn https://cristersmedia.com/index.php&id=54). Nếu đường dẫn trang của công ty Có thể đọc được, đó là một điều cạnh tranh.
những điều khác ai nên làm để xếp hạng trên Trang 1 của Google
Google tổ chức của tôi
xác thực quyền sở hữu & phù hợp hóa danh sách Google công ty của tôi, khác lạ nếu người là tổ chức chỉ đáp ứng cộng đồng địa phương của bạn (như tiệm bánh hoặc thợ sửa ống nước). Tiếp nối, chiếm được nhiều bình chọn tích cực nhất Có thể. Điều ấy sẽ làm tăng đáng theo như cơ hội hiển thị trong phần gói bạn dạng đồ địa phương phía trên danh sách không hẳn trả tiền trước nhất. Điều đó Rất có thể rất lớn nếu người làm đúng!

bắt đầu một blog
Một trong tất cả điều rẻ nhất người Rất có thể làm để xếp hạng cao trên top mạng tìm kiếm google là khởi đầu viết blog and đăng vài bài viết liên tục. Nếu người không chắc chắn nên viết gì, hãy nghĩ về 5 thắc mắc bậc nhất mà khách hàng hỏi người. Kế tiếp viết câu trả lời cặn kẽ cho từng thắc mắc - một bài đăng trên blog cho mỗi câu hỏi. Chú ý đến title của bài đăng trên blog này?

Nhận một vài links quality
hợp tác với doanh nghiệp phi lợi tức đầu tư trong cộng đồng địa phương của bạn and tiến hành một cuộc thi hoặc vàng bộ quà tặng kèm theo. Rất có thể tờ báo địa phương sẽ chọn nó & cung ứng cho khách hàng một số bài PR miễn phí (và một liên kết tới trang web của bạn). Tham gia Phòng thương mại hoặc BNI địa phương của công ty và nhận danh sách trên website của họ. Yêu cầu viết một bài báo của khách cho tờ báo địa phương hoặc tạp chí lân cận. Họ thường sẽ bao gồm một links đến trang web của doanh nghiệp trong tiểu truyện của doanh nghiệp làm việc cuối Post bài viết.

Tạo trích dẫn
người hỏi trích dẫn là gì? Trích dẫn là danh sách công ty của công ty trên website danh bạ địa phương. Truy vấn các website như Yelp, Foursquare, YP.com, Angie's List, v.v. And bảo đảm rằng danh sách tổ chức của doanh nghiệp hiển thị tại đó và thông báo đấy là đúng mực. Điều đó giúp tạo giấy tờ link mạnh bạo cho domain của bạn và sẽ gửi tín hiệu tới Google rằng thông tin họ tìm thấy trên trang web của công ty Có thể đáng tin tưởng bởi vì nó đc tìm thấy trên vài trang khác trên web.

người không lúc nào xong xuôi
Ngoài ra, chỉ bởi người xếp hạng tốt cho một keyword hoặc cụm keyword, không tức là bạn sẽ xếp hạng cạnh tranh cho một từ / cụm keywords tương tự. Và hãy nhớ rằng Google liên tục cập nhật tất cả thuật toán xếp hạng của họ nên thứ hạng của ngày từ bây giờ Có thể không bằng thứ hạng của tương lai.

chờ mong thấy trang web của bạn tăng và giảm trong bảng xếp hạng Từng Ngày hoặc hàng tuần - thậm chí nó Có thể tụt xuống hoàn toàn khỏi bảng xếp hạng. Đấy là Vì Sao Tại Sao SEO phải luôn liên tiếp.

Hãy nhớ rằng phe đối lập của doanh nghiệp Rất có thể đang làm theo tất cả giao thức giống bạn. Họ sở hưũ kĩ năng tối ưu hóa sự hiện diện trên website của họ bằng tất cả phương pháp giống như người đang dùng. Tiếp tục viết blog and nhận backlink. Cải thiện nội dung bạn đã sở hưũ trên website của mình. Quá nhiều sự chuyên cần & nhẫn nại sẽ đc chứng minh là xứng đáng Lúc ai sở hưũ được vị trí đáng ước mong đó tại đầu trang của Google 1. Tùy thuộc vào công ty của công ty, nó thực sự Rất có thể trị giá trị hàng triệu đô la lợi nhuận. Một cái gì đó sở hưũ giá sẽ không lúc nào đến dễ dàng.

Bước tiếp theo
hiện thời người đã biết một tí về cách đưa trang web của mình được xếp hạng trên top 10 tiên của Google, đó là một số "Bước tiếp theo" người Rất có thể thực hiện để giúp người khởi đầu ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bán Traffic User

Dưới góc nhìn của một người làm nội dung, traffic user (lưu lượng truy cập của người dùng) là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong quá trình x...