Thứ Sáu, 9 tháng 7, 2021

Tại sao năm 2022 là năm cho các doanh nghiệp nhỏ và SEO địa phương

Năm 2022 có thể là năm của các doanh nghiệp nhỏ . Đây là năm mà họ có thể cảm thấy lạc quan về tương lai của mình hơn bao giờ hết. Nền kinh tế đang phục hồi và khả năng tiếp cận tài chính ngày càng dễ dàng hơn. Ngoài ra, ngày càng nhiều người tiêu dùng thích kinh doanh với các nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ địa phương, do đó, cơ hội thu hút sự chú ý của người tiêu dùng địa phương ngày càng tăng. Mọi người thường cảm thấy thoải mái hơn khi kinh doanh với ai đó cung cấp các hoạt động được bản địa hóa; vì nó dễ dàng tương tác hơn ở cấp độ cá nhân.


Nhưng trong tất cả những lý do cho thấy năm 2022 được thiết kế riêng cho các doanh nghiệp nhỏ để nâng cao dấu ấn thương hiệu, cải thiện mối quan hệ với khách hàng và khuyến khích sự tham gia của khách hàng, thì một lý do nổi bật so với đám đông là SEO địa phương. Tại sao nên SEO địa phương? Câu trả lời nằm ở cách các doanh nghiệp nhỏ có thể sử dụng SEO địa phương vào năm 2022 để cải thiện khả năng hiển thị của họ trong số khán giả địa phương của họ.

Theo một nghiên cứu theo dõi người tiêu dùng đang diễn ra của BIA / Kelsey và ConStat , 97% người tiêu dùng sử dụng phương tiện truyền thông trực tuyến trong khi nghiên cứu các sản phẩm và dịch vụ có sẵn tại khu vực địa phương của họ. Hình này minh họa tầm quan trọng của SEO địa phương trong kế hoạch kinh doanh nhỏ của mọi thứ.

Nếu bạn chưa nắm bắt được Local SEO, thì đây là một vài lý do tại sao bạn nên làm trong năm 2022:
Doanh nghiệp của bạn xếp hạng trong trang kết quả tìm kiếm địa phương của Google, giúp doanh nghiệp của bạn có khả năng hiển thị tốt hơn.
Danh sách địa phương trong các trang Google+ và Facebook thêm uy tín cho sự hiện diện trên web của bạn, với việc mọi người coi trọng bằng chứng xã hội hơn là xếp hạng không phải trả tiền.
SEO địa phương cũng giúp cải thiện khả năng hiển thị của doanh nghiệp bạn trên thiết bị di động của người tiêu dùng mục tiêu; nó giúp bạn trở thành một phần của hệ sinh thái di động.
Cơ hội tăng chuyển đổi của bạn được cải thiện với SEO địa phương vì có nhiều cơ hội hơn mà người tìm kiếm sẽ nhấp vào liên kết doanh nghiệp của bạn.
SEO địa phương là một phương châm giúp các doanh nghiệp nhỏ chịu trách nhiệm về tiếp thị địa phương của họ và sở hữu nó; nó giúp họ tạo ra một thị trường ngách trong khu vực của họ mà không cần đầu tư đáng kể.

Vậy làm cách nào để các doanh nghiệp nhỏ có thể tận dụng tối đa SEO địa phương trong năm 2022 để nâng cao nhận thức về thương hiệu, mức độ tương tác của khách hàng và lợi nhuận kinh doanh? Hãy cùng xem:

Nhận xét thực tế, khách hàng thực sự

Các bài đánh giá có ý nghĩa to lớn trong SEO địa phương và doanh nghiệp của bạn càng nhận được nhiều bài đánh giá thì càng tốt cho mục tiêu tạo doanh thu của bạn. Tuy nhiên, các SEO địa phương “dám nghĩ dám làm” đã cố gắng cắt giảm bằng cách xuất bản các bài đánh giá giả mạo trên Google, Yelp và các trang web khác. Vào năm 2014, hãy mong đợi một đợt đàn áp các đánh giá như vậy khi các công ty bắt đầu xử lý các đánh giá giả mạo bằng cách đưa ra một cơ chế nghiêm ngặt hơn để xác định các đánh giá đó. Một ý tưởng hay trong năm nay sẽ là tập trung vào việc nhận được các đánh giá thực sự từ khách hàng thực, để bạn không phải kết thúc hành động chống lại các đánh giá giả mạo.

Các đánh giá và đề xuất tốt là kết quả của các sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, vì vậy hãy tập trung vào chất lượng của sản phẩm và dịch vụ của bạn. Tất cả bắt đầu từ đó.

Tận dụng phương tiện truyền thông xã hội nhiều nhất có thể

Một trong những cách bạn có thể tạo ra sự trung thành với thương hiệu cũng như các đánh giá và xếp hạng tích cực là xây dựng mối quan hệ với khách hàng của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Đây là lý do tại sao mạng xã hội sẽ tiếp tục nhúng chính nó vào chiến lược SEO địa phương của một doanh nghiệp nhỏ. Bạn cần bắt đầu phát triển chiến lược xã hội SEO địa phương, trong đó bạn bắt đầu chia sẻ nội dung đã bản địa hóa cho người hâm mộ và người theo dõi thuộc khu vực lân cận địa phương cụ thể mà bạn muốn nhắm mục tiêu.

Một lĩnh vực trọng tâm quan trọng khác đối với SEO địa phương trong năm 2022 là Google+. Người tiêu dùng đang tìm kiếm các trang địa phương trên Google+ và nếu hồ sơ doanh nghiệp của bạn trên Google+ chưa được tối ưu hóa cho nhu cầu tiêu dùng địa phương, bạn đang thiếu một mẹo nhỏ. Đảm bảo rằng hồ sơ doanh nghiệp của bạn có tất cả thông tin sẽ giúp khán giả mục tiêu biết thêm về doanh nghiệp của bạn.

Google+ rất tốt nhưng đừng quên Facebook vào năm 2022. Với chỉ hơn một tỷ người truy cập Facebook, điều này thể hiện một cơ hội to lớn để mở rộng cơ sở khách hàng của bạn. Cho dù bạn muốn sử dụng quảng cáo trả phí của Facebook hay sử dụng trang doanh nghiệp trên Facebook của mình để nhắm mục tiêu người tiêu dùng, hãy đảm bảo rằng bạn tận dụng tiềm năng to lớn của nền tảng này.

Làm đúng các nguyên tắc cơ bản

Cho dù đó là năm 2021, 2022 hay xa hơn, bạn cần phải hiểu đúng các nguyên tắc cơ bản của SEO địa phương. Xác định các cụm từ tìm kiếm phù hợp sẽ đưa khách hàng địa phương đến trang web / danh sách doanh nghiệp của bạn. Tập trung vào các từ khóa đuôi dài và thực hiện các lựa chọn từ khóa thông minh. Đảm bảo nội dung web của bạn được tối ưu hóa cho các từ khóa địa phương phù hợp là nền tảng của các nỗ lực SEO địa phương của bạn.

Cũng đừng quên điền đầy đủ vào danh sách thư mục doanh nghiệp địa phương trên Google+ Địa điểm, Yahoo Địa phương và Bing Địa điểm của bạn. Có những thư mục cục bộ khác ngoài đó nhưng đây là ba thư mục hàng đầu và bạn cần phải làm đúng. Khi bạn đang thiết lập hồ sơ, hãy đảm bảo rằng chúng đã được tối ưu hóa chính xác và không để sót phần nào trong khi điền thông tin. Sử dụng video, hình ảnh phù hợp, điền vào mô tả doanh nghiệp và đừng quên xác minh danh sách.

SEO vững chắc cũng được xác định bởi độ chính xác của các trích dẫn và danh sách thư mục doanh nghiệp của bạn. Đảm bảo rằng bạn chỉ chọn những thư mục tốt nhất và đảm bảo rằng bạn sử dụng cùng một định dạng trên tất cả các danh sách.

Chìa khóa để đạt được thành công trong SEO địa phương là chú ý đến các chi tiết.

Nhiều thứ giống nhau - Nhưng, thử nghiệm

Không có sự khác biệt rõ rệt về cách bạn sẽ làm SEO trong năm 2022, nhưng bạn chắc chắn có thể thử nghiệm với chiến lược hiện tại của mình. Cho dù đó là loại định dạng nội dung bạn chọn hay cách bạn bắt đầu xây dựng ảnh hưởng trên mạng xã hội, có rất nhiều cách để bạn có thể thêm một chút độc đáo vào chiến lược SEO địa phương của mình. Điều này sẽ cho phép bạn phân biệt thương hiệu của mình với các đối thủ cạnh tranh và nếu bạn thực sự giỏi, nó sẽ giúp doanh nghiệp của bạn vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh.
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bán Traffic User

Dưới góc nhìn của một người làm nội dung, traffic user (lưu lượng truy cập của người dùng) là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong quá trình x...