Thứ Sáu, 9 tháng 7, 2021

Điều gì sẽ thúc đẩy các nỗ lực SEO địa phương trong năm 2022?

 Nếu bạn đã thực hiện những thay đổi cần thiết để xếp hạng trong kết quả tìm kiếm địa phương trên Google, Bing và Yahoo, thì đã đến lúc xem những gì các 'ngôi sao' dự đoán về SEO trong năm 2022. Sự cạnh tranh sẽ trở nên khó khăn hơn trong năm nay, và đó là sẽ nỗ lực hơn nữa để duy trì khả năng hiển thị trong bảng xếp hạng chỉ số tìm kiếm địa phương hơn trước đây.

Để đáp ứng thách thức này, điều quan trọng là phải xem SEO địa phương đang dẫn đầu đến đâu trong năm 2022. Chất lượng có còn vượt trội hơn số lượng trích dẫn địa phương cần thiết để xếp hạng cho các từ khóa địa phương không? Số lượng đánh giá mà các dịch vụ địa phương của bạn kiếm được có còn quan trọng không? Liệu Danh sách Google Địa điểm, có còn thống trị không? Bạn vẫn nên phấn đấu để kiếm được Domain Authority? Bạn có nên tập trung vào việc kiếm càng nhiều bài đánh giá trên Google Địa điểm không?

Đủ câu hỏi! Bây giờ cho một số câu trả lời!

Ngay lập tức, các yếu tố xếp hạng tìm kiếm địa phương hàng đầu sẽ không thay đổi, nhưng một số thay đổi nhất định trong bối cảnh SEO như Thuật toán Chim ruồi mới, Google tiếp tục nhúng Google+ vào trải nghiệm tìm kiếm, sự hội tụ của phương tiện truyền thông xã hội và SEO và nhiều thứ khác, sẽ bắt buộc bạn phải điều chỉnh các nỗ lực SEO địa phương của mình và làm cho chúng trở nên thân thiện với năm 2022

Hãy cùng xem những điều bạn cần xem xét để thúc đẩy các nỗ lực SEO địa phương của mình trong năm nay:

1. Yếu tố trong tác động của Google Hummingbird đối với SEO địa phương

Khía cạnh “hài hước nhất” của Hummingbird của Google là lần ra mắt đầu tiên, thứ mà Google gọi là bản cập nhật thuật toán tìm kiếm quan trọng nhất trong một thời gian rất dài, đã diễn ra gần một tháng trước khi công bố.

Các quản trị viên web đã không nhận ra một sự kiện có ý nghĩa như vậy đã diễn ra, bởi vì không có sự thay đổi đáng kể nào trong thứ hạng tìm kiếm trên trang web của họ. Tuy nhiên, bây giờ thuật toán này đã hoạt động tốt và thực sự phù hợp, bạn cần phải tạo ra các nỗ lực SEO của mình cho phù hợp với thuật toán tìm kiếm mới.

Đầu tiên, điều quan trọng là phải hiểu tại sao Google Hummingbird là điều tốt nhất đã xảy ra với “thế giới SEO kể từ chính Google”. Hummingbird đối sánh các truy vấn với kết quả bằng cách chú ý đến từng từ trong truy vấn thay vì tập trung vào một số 'từ' nhất định. Vì vậy, nếu bạn nhập một câu hỏi như "Tôi có thể tìm thấy những chiếc bánh Cupcakes ngon nhất gần Khu phố Sáng tạo ở Nottingham ở đâu?", Rất có thể Google sẽ hiểu vị trí của bạn và thực tế là bạn đang tìm kiếm 'những chiếc bánh nướng nhỏ ngon nhất' và bạn ' đang tìm kiếm các cửa hàng bánh nướng nhỏ truyền thống trong một khu vực cụ thể. Với Hummingbird, Google có thể hiểu toàn bộ truy vấn và đưa ra kết quả phù hợp với truy vấn này. Điều này trái ngược với việc chọn một từ từ truy vấn như 'bánh nướng nhỏ ngon nhất' và 'Nottingham' và ném vào bạn hàng tấn kết quả phù hợp với các từ khóa mà nó đã chọn.

Vì vậy, trọng tâm SEO địa phương của bạn bây giờ nên là tối ưu hóa việc sử dụng Hummingbird. Dưới đây là một số mẹo để giúp bạn làm điều đó:

  • Tạo nội dung mới và nhiều thông tin có trọng tâm cốt lõi là trả lời các truy vấn trực tiếp thường liên quan đến doanh nghiệp của bạn và các sản phẩm và / hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.
  • Xác nhận trang Google+ doanh nghiệp của bạn và liên tục cập nhật nó để đảm bảo tất cả thông tin đều cập nhật, hữu ích và đáp ứng yêu cầu của người dùng mục tiêu của bạn.
  • Bạn cần bắt đầu tạo nội dung nhắm mục tiêu đến từng địa điểm kinh doanh cụ thể. Cung cấp dịch vụ ở cả Nottingham và Leicester? Thông tin 'Vị trí của chúng tôi' sẽ không hoạt động nữa! Mặt khác, xuất bản nội dung dành riêng cho Nottingham và Leicester sẽ mang lại kết quả tốt hơn.

2.     Hợp nhất thiết bị di động với nỗ lực SEO địa phương của bạn

Theo một nghiên cứu về Internet của Pew , cứ 10 người thì có 6 người, tức 63% người sử dụng điện thoại di động, truy cập Internet qua điện thoại di động của họ. Và, 46% người tiêu dùng sử dụng thiết bị di động làm công cụ nghiên cứu chính của họ để tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ địa phương. Không có giải thưởng cho việc đoán rằng các nỗ lực SEO địa phương của bạn không nên tồn tại trong vùng cách ly trên máy tính để bàn.

Vì vậy, bây giờ bạn cũng cần phải tối ưu hóa sự hiện diện trên thiết bị di động của mình cho tìm kiếm địa phương. Một chiến lược SEO địa phương chuẩn sẽ không làm được gì cả; tìm hiểu về chiến lược SEO trên thiết bị di động cục bộ. Bạn không cần phải đại tu các nỗ lực SEO địa phương của mình; chỉ là bạn cần tính đến yếu tố 'di động' trong chiến thuật tổng thể của mình. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng các trang địa phương của bạn được tối ưu hóa cho tìm kiếm trên điện thoại di động; tích hợp chức năng di động như GPS, vị trí địa lý và thậm chí nhấp để gọi trong các trang được bản địa hóa của bạn là một điểm khởi đầu tốt.

Một điều khác mà bạn cần xem xét là có rất nhiều người tiêu dùng sử dụng tìm kiếm đồ thị trên Facebook để tìm kiếm các doanh nghiệp địa phương thông qua thiết bị di động của họ. Vì vậy, hãy đảm bảo trang của doanh nghiệp bạn trên Facebook luôn được cập nhật.

3.     Tìm hiểu thêm cụ thể sẽ giúp

Vào năm 2022, đã đến lúc đi xuống ngay chi tiết về sự hiện diện tại địa phương của bạn. Các nỗ lực SEO địa phương của bạn cần phải đi xuống cấp vùng lân cận. Cho dù bạn đang cung cấp dịch vụ ở một thị trấn nhỏ hay một Thành phố lớn, trọng tâm phải là mẫu số địa phương ít phổ biến nhất đối với vị trí của bạn. Nhận trích dẫn từ các tổ chức đang hoạt động trong một vùng lân cận cụ thể sẽ mang lại kết quả tốt hơn so với việc khai thác vào các thư mục địa phương nói chung. Một cách tuyệt vời để tập trung vào việc nhận được các trích dẫn siêu địa phương là nhắm mục tiêu các blog cung cấp thông tin cụ thể về một khu vực cụ thể.

Những gì bạn cũng cần làm là tăng cường chiến lược ngoại tuyến của mình. Tham gia vào các sự kiện địa phương, phát biểu tại hội nghị địa phương và đảm bảo thương hiệu của bạn được cộng đồng địa phương biết đến. Và đừng quên tiếp tục tận dụng phương tiện truyền thông xã hội để kết nối với khách hàng địa phương của bạn. Không có gì tốt hơn phương tiện truyền thông xã hội để trò chuyện với người tiêu dùng mục tiêu của bạn cụ thể ở một vị trí cụ thể; đẩy các ưu đãi cụ thể về vị trí cho họ và tiếp tục chia sẻ nội dung tập trung vào vị trí cho họ. Đảm bảo rằng họ không nghi ngờ gì về doanh nghiệp của bạn đang phục vụ cho khu vực lân cận của họ.

Vì vậy, kết luận

Những điều cơ bản của SEO địa phương sẽ không thay đổi, vì vậy đừng coi năm 2022 là năm mà bạn cần phải hoàn toàn làm lại các nỗ lực SEO của mình; nhưng đã đến lúc bạn bắt đầu khám phá những con đường mới để mở rộng phạm vi tiếp cận địa phương của mình. Vì vậy, nếu bạn không sử dụng sản xuất và tối ưu hóa video như một phần của chiến lược SEO địa phương của mình, hãy bắt đầu sử dụng nó. Bạn cũng cần bắt đầu tìm những cách mới để tối ưu hóa việc sử dụng Google+ cho SEO địa phương. Chúng ta đều biết Google+ đang đóng một vai trò to lớn trong việc cải thiện khả năng hiển thị tại địa phương của doanh nghiệp, vì vậy đã đến lúc bắt đầu làm nhiều hơn với nó.

Chúng tôi hy vọng những gợi ý này cung cấp cho bạn một ý tưởng công bằng về những gì sẽ xảy ra trong năm 2022. Hãy nhớ, hãy làm những điều đơn giản đúng và đừng mong đợi quá nhiều thay đổi căn bản! Đó sẽ là câu thần chú của bạn trong năm nay.

Mười chiến thuật tiếp thị nội dung cho năm 2022 và cách chúng sẽ giúp các doanh nghiệp

 Với 88% nhà tiếp thị ở TpHCM sử dụng tiếp thị nội dung, chắc chắn rằng việc tạo và quảng bá nội dung có thương hiệu hữu ích là một phần không thể thiếu trong hỗn hợp tiếp thị của nhiều doanh nghiệp TpHCM  Và cứ bốn thương hiệu Việt Nam thì có ba thương hiệu dự định tăng ngân sách tiếp thị nội dung của họ vào năm 2022, không có giải thưởng nào cho việc đoán rằng tiếp thị nội dung sẽ trở nên lớn hơn và cạnh tranh hơn trong năm nay.

Vì vậy, những thay đổi chiến thuật lớn trong năm nay là gì? Các chiến lược cải tiến mới tác động đến các sáng kiến ​​phân phối và tạo nội dung của bạn là gì? Làm thế nào để bạn đánh bại đối thủ cạnh tranh không kém phần gay gắt về tiếp thị nội dung?

Để trả lời những câu hỏi này, bạn nên xem qua một số chiến thuật sẽ đóng vai trò rất lớn trong việc thực hiện thành công chiến lược tiếp thị lấy nội dung làm trọng tâm. Nhưng trước khi chúng ta bắt đầu, điều quan trọng là phải làm rõ rằng các nguyên tắc cơ bản của tiếp thị nội dung sẽ không thay đổi; nội dung hành động tốt sẽ luôn là nền tảng của bất kỳ chiến lược tiếp thị nội dung vững chắc nào. Mọi thứ bắt đầu từ đó.

Bây giờ chúng ta hãy xem xét các chiến thuật:

1.     Chọn đúng người sáng tạo nội dung sẽ là Điều tối quan trọng

Ai đang phát triển nội dung của bạn? Nhóm phụ trách sáng tạo nội dung có phù hợp không? Suy nghĩ xa hơn về kỹ năng viết và giao tiếp tốt. Người viết của bạn nên có một con mắt tốt đối với nội dung hình ảnh và khả năng nghiên cứu mạnh mẽ. Người sáng tạo nội dung của bạn cũng phải có định hướng chi tiết và phải nhận thức được sự khác biệt giữa nội dung được sử dụng để chia sẻ so với nội dung được viết hoàn toàn cho mục đích tạo khách hàng tiềm năng.

Quan trọng hơn, họ cũng phải nhận thức rõ về các xu hướng hiện tại và những diễn biến mới nhất trong lĩnh vực kinh doanh. Người sáng tạo nội dung của bạn trong năm 2022 phải là sự kết hợp hoàn hảo giữa một nhà văn, nhà tiếp thị internet và nhà nghiên cứu.

2.     Tạo vị trí cho Giám đốc / Giám đốc Nội dung

Theo báo cáo State of Inbound Marketing năm 2013 do HubSpot phát hành , các công ty xác định rõ ràng vai trò tiếp thị và bán hàng trong tiếp thị nội dung sẽ giảm chi phí thu hút khách hàng của họ. Trong năm 2014, các doanh nghiệp cần đi trước một bước và tạo ra vai trò cho Giám đốc / Giám đốc nội dung. Điều này cho phép bạn tăng cường đầu tư vào tiếp thị nội dung khi biết rằng có người chịu trách nhiệm đảm bảo khoản đầu tư này mang lại kết quả. Nếu bạn không thể kiểm soát và quản lý tối ưu việc tạo và phổ biến nội dung, bạn sẽ bỏ lỡ. Vì vậy, hãy chỉ định ai đó có trách nhiệm duy nhất là định hình, xác định và thực hiện chiến lược tiếp thị nội dung của tổ chức bạn và đảm bảo nó phù hợp với các mục tiêu kinh doanh của bạn.

3.     Biết thời điểm tốt nhất trong ngày để chia sẻ nội dung

Nếu bạn có một số nội dung tuyệt vời muốn chia sẻ với khán giả mục tiêu của mình, hãy đảm bảo rằng bạn thực hiện nó vào đúng thời điểm. Để tận dụng tiềm năng có thể chia sẻ to lớn của nội dung của bạn, việc biết khi nào nên chia sẻ là rất quan trọng. Xác định ngày và giờ tốt nhất để chia sẻ nội dung của bạn trên mỗi mạng xã hội.

Các công cụ như Tweriod  cung cấp cho bạn thời gian tốt nhất để Tweet. Nếu bạn muốn biết thời điểm tốt nhất để chia sẻ nội dung trên Facebook, thì 7 thống kê Facebook mạnh mẽ bạn nên biết để có một trang Facebook hấp dẫn hơn , là một bài viết bạn nhất định phải xem qua.

Nghiên cứu dữ liệu hiện có của bạn, kiểm tra nó, chơi với nó và đăng vào các thời điểm khác nhau trong ngày để xác định thời điểm tốt nhất mà khán giả mục tiêu có nhiều khả năng xem các bài đăng của bạn, đọc và chia sẻ chúng. Bạn sẽ có thể hoàn thành đúng lúc với một chút thử và sai.

4.      Chất lượng là từ Buzzword

Chất lượng chiến thắng số lượng bất cứ ngày nào và thực tế này vẫn đúng đối với tiếp thị nội dung. Điều quan trọng không phải là số lượng bài báo, bài đăng của khách, video, đồ họa thông tin, nghiên cứu điển hình mà bạn tạo ra mà là chất lượng của chúng. Vì vậy, trong năm 2022, hãy tập trung vào việc tạo ra nội dung kích thích tư duy, sáng tạo, thực tế và khác với bất kỳ nội dung nào mà người tiêu dùng của bạn đã đọc trước đây. Việc tạo ra nội dung như vậy đòi hỏi nỗ lực chăm chỉ, nhưng điều đó hoàn toàn ổn. Một phần của nội dung chất lượng mang lại nhiều giá trị hơn so với 10 phần nội dung tẻ nhạt và vô vị. Điều này cũng sẽ cho phép bạn vượt lên đối thủ cạnh tranh của mình trong chương trình rút thăm trúng thưởng tiếp thị nội dung.

5.     Sử dụng nội dung để xây dựng mối quan hệ

Vào đầu năm 2022, Matt Cutts đã yêu cầu các nhà tiếp thị internet ngừng sử dụng blog của khách để lấy liên kết . Điều quan trọng là phải mở rộng tư duy này cho hoạt động tiếp thị nội dung tổng thể của bạn. Không chia sẻ nội dung của bạn để xây dựng liên kết, nhưng như một phương tiện để xây dựng mối quan hệ với khán giả, những người có ảnh hưởng thương hiệu và những người ủng hộ.

Toàn bộ mục đích của việc tạo ra nội dung giá trị gia tăng mang tính thông tin trong năm 2022 sẽ chuyển từ xây dựng liên kết sang xây dựng mối quan hệ. Điều này giúp bạn xây dựng uy tín hơn cho thương hiệu của mình; nâng cao danh tiếng của mình để đảm bảo các trang web / thương hiệu có uy tín khác không nghĩ đến việc tương tác với thương hiệu của bạn. Và mỗi tương tác như vậy sẽ cho phép bạn xây dựng các liên kết tự nhiên - Đôi bên cùng có lợi cho bạn.

6.     Chi tiêu nhưng chi tiêu một cách khôn ngoan

Hãy nghĩ đến một kịch bản trong đó doanh nghiệp của bạn chủ yếu dựa vào nội dung văn bản (viết blog của khách) như một phần của chiến lược tiếp thị nội dung. Bây giờ, bạn đã quyết định kết hợp việc sử dụng video trong chiến lược này.

Hãy nhìn lướt qua và đây có vẻ là một chiến lược rất tốt, nhưng hãy làm xước bề mặt và bạn có thể bắt đầu thấy một số vấn đề với nó. Bạn có nghĩ rằng có bao nhiêu người tiêu dùng mục tiêu của bạn sẽ dành thời gian để xem video không? Bạn đã tính đến chi phí sản xuất video cao (so với việc tạo nội dung) chưa? Bạn đã có kế hoạch thu hồi vốn đầu tư vào những video này chưa?

Nếu bạn chưa làm bài tập về nhà, bạn có thể không chi tiêu khôn ngoan. Đảm bảo rằng bạn hiểu những ưu và nhược điểm của những gì bạn đang tham gia, trước khi đầu tư vào nó.

7.     Trộn nó lên

Nhiều loại gia vị tạo nên chiến lược nội dung của bạn. Đa dạng đề cập đến các loại nội dung và cũng liên quan đến các loại chủ đề khác nhau mà bạn chọn. Nhưng hãy đảm bảo rằng nội dung của bạn càng giàu thông tin càng tốt. Người đọc mục tiêu của bạn luôn muốn đọc một thứ gì đó khác biệt và nó hoạt động nếu bạn cung cấp nội dung phù hợp với mong đợi của họ. Điều này sẽ cải thiện khả năng chia sẻ xã hội của nó, dẫn đến việc truyền miệng tốt hơn về thương hiệu của bạn, từ đó tăng khả năng tạo khách hàng tiềm năng và chuyển đổi.

8.     Tiếp tục tính toán ROI

Không có ích gì khi tuân thủ một chiến lược cụ thể nếu nó không mang lại giá trị. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn tiếp tục đánh giá ROI của nó thường xuyên. Chúng ta đang sống trong một thế giới mà thời gian là điều cốt yếu và chiến lược gắn cờ cần phải được sửa chữa ngay lập tức. Bạn không thể tiếp tục với hy vọng nó sẽ mang lại kết quả như mong đợi trong một thời gian. Hoàn toàn không có thời gian để lãng phí và đây là lý do tại sao bạn cần phải tiếp tục tinh chỉnh và tối ưu hóa nó, và điều này sẽ chỉ xảy ra nếu bạn tiếp tục theo dõi ROI tiếp thị nội dung của mình.

9.     Không bị che mắt bởi Sáng tạo hoặc Công nghệ mới

Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều nhà tiếp thị internet đang nắm giữ một chiến thuật mới tuyệt vời mà mọi người phải sử dụng và chiến thuật này có thể cách mạng hóa chiến lược tiếp thị nội dung của bạn. Mặc dù điều này có thể đúng hoặc có thể không đúng, nhưng điều quan trọng là bạn không thay đổi một chiến lược thành công chỉ vì ai đó nói rằng một chiến thuật mới sẽ mang lại kết quả tốt hơn. Đưa ra quyết định sáng suốt hoặc bạn có thể thấy mình bị che khuất bởi một chiến lược cụ thể và nhận thấy các kế hoạch tiếp thị nội dung được xây dựng cẩn thận của bạn mang lại rất ít hoặc không có giá trị gì.

10.  Đừng lo lắng nếu bạn hiểu sai

Tiếp thị nội dung rất khó và có rất nhiều cạm bẫy bạn cần phải tránh và cũng có khả năng bạn rơi vào một trong số chúng. Hãy đứng dậy, phủi bụi và bắt đầu lại. Không ai thực sự hiểu đúng mọi thứ về tiếp thị nội dung của họ. Vì vậy, đừng lo lắng. Đồng thời tiếp tục hình dung lại chiến lược của bạn, sửa chữa những sai lầm của bạn và luôn tiến về phía trước.

Phần kết luận

Hãy ghi nhớ những chiến thuật này chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tối đa hóa tiềm năng của chiến lược tiếp thị nội dung trong năm 2014. Tuy nhiên, đây sẽ là một năm khó khăn đối với các nhà tiếp thị nội dung và điều quan trọng là bạn nhận được tất cả sự trợ giúp có thể tìm thấy. Vì vậy, đừng giới hạn bản thân trong những chiến thuật này; tiếp tục tìm kiếm và thực hiện các chiến thuật mà bạn tin rằng sẽ hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.

DỊCH VỤ SEO TPHCM FAME MEDIA

Dịch vụ SEO TpHCM là một kênh tiếp thị cần thiết cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn tiếp cận khán giả trực tuyến. Cải thiện khả năng hiển thị của bạn trong các công cụ tìm kiếm như Google và Bing có thể có tác động thực sự đến kết quả kinh doanh của bạn. Nhưng trong khi tất cả các nhà tiếp thị giỏi đều hiểu được sức mạnh của tiếp thị tìm kiếm, không phải tất cả đều có nguồn lực, kinh nghiệm hoặc thời gian để đầu tư vào nó.

SEO là một ngành học đang phát triển đòi hỏi một nhà tiếp thị tìm kiếm chuyên gia, có kinh nghiệm để cung cấp kết quả lâu dài - và trong thế giới đa kênh ngày nay, ngày càng nhiều doanh nghiệp lớn đang chuyển sang công ty SEO để cung cấp dịch vụ chuyên biệt đó.



Đó là nơi chúng tôi đến. Với nhiều thập kỷ kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số, một số giải thưởng về SEO và văn phòng của chúng tôi ở Thành phố Hồ Chí Minh , nhóm của chúng tôi đã giúp các doanh nghiệp như của bạn đạt được mục tiêu trực tuyến.

Cho dù công ty của bạn là công ty đang tìm kiếm sự công nhận tại địa phương, nhắm mục tiêu đến khán giả quốc gia hay thậm chí xây dựng thương hiệu ở nước ngoài, chúng tôi đều có thể trợ giúp. Hãy liên lạc ngay hôm nay ; chúng tôi muốn thảo luận về những gì chúng tôi có thể làm cho bạn.

Dịch vụ seo tại Thành Phố Hồ Chí Minh tốt nhất

SEO FAME MEDIA đã được vinh danh là Cơ quan SEO lớn tốt nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh tại Giải thưởng Tìm kiếm TpHCM 2018.

Giải thưởng, công nhận chiến lược, sự sáng tạo, triển khai và kết quả tốt nhất của công ty SEO, đã được trao cho nhóm tại một buổi lễ tại Thành phố Hồ Chí Minh, đánh bại sự cạnh tranh từ một số cơ quan có uy tín cao và đặt ấn tượng lên vị trí hàng đầu trong bối cảnh kỹ thuật số của Việt Nam
Vào năm 2019, chúng tôi đã giành được giải thưởng cho Chiến dịch SEO tốt nhất trong lĩnh vực y tế tại Giải thưởng Tìm kiếm TpHCM

Tìm hiểu thêm tại đây hoặc liên hệ để tìm hiểu cách chúng tôi có thể giúp bạn xây dựng các chiến lược giành giải thưởng mang lại kết quả rõ ràng cho doanh nghiệp của bạn.Một chiến lược SEO thành công được xây dựng phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn. Các dịch vụ sau giải thích cách chúng tôi tiếp cận SEO cho một loạt các mục đích phổ biến:

KỸ THUẬT SEO

Cân nhắc kỹ thuật nằm ở nền tảng của sự thành công trong SEO tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đạt được sự xuất sắc về kỹ thuật và gặt hái những phần thưởng.

NỘI DUNG

Tối ưu hóa nội dung giúp tối đa hóa khả năng hiển thị không phải trả tiền của bạn và khả năng trang web của bạn thu hút đúng đối tượng.

LIÊN KẾT XÂY DỰNG

Các liên kết chất lượng cao rất quan trọng để đạt được thứ hạng không phải trả tiền hàng đầu. Chúng tôi sẽ giúp trang web của bạn có được các liên kết phù hợp một cách bền vững.

SEO THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Dành cho các doanh nghiệp bán sản phẩm trực tuyến và cải thiện danh sách sản phẩm của họ trong kết quả tìm kiếm.

SEO ĐỊA PHƯƠNG

Đối với các doanh nghiệp có vị trí thực tế hoặc khách hàng ở một khu vực cụ thể, hướng đến đối tượng địa phương.

SEO QUỐC TẾ

Dành cho các doanh nghiệp muốn tiếp cận khán giả quốc tế và phát triển thương hiệu của họ ở các lãnh thổ mới.

SEO DI ĐỘNG

Đối với các doanh nghiệp muốn thu hút khán giả trên thiết bị di động hoặc đối với những người mà thiết bị di động đã là một kênh quan trọng.

DI CHUYỂN TRANG WEB

Nếu bạn đang đầu tư vào việc di chuyển trang web, điều quan trọng là phải đảm bảo rằng nó sẽ có tác động tích cực đến hiệu suất không phải trả tiền.

KIỂM TRA SEO

Một cách tuyệt vời để tìm ra những gì bạn cần và cơ hội nằm ở đâu.

SEO JAVASCRIPT

Nếu Google không thể thu thập dữ liệu trang web của bạn, nó sẽ không được xếp hạng - nhưng điều đó không có nghĩa là tránh Javascript.
Cách tiếp cận của chúng ta

SEO TpHCM thường được coi là một môn khoa học, đôi khi là một nghệ thuật. Trên thực tế, đó là sự kết hợp của cả hai, nơi thành công được thúc đẩy bởi dữ liệu tốt và cách tiếp cận sáng tạo. Cách tiếp cận của chúng tôi bắt nguồn rất nhiều từ giá trị của chúng tôi trong việc cung cấp SEO có đạo đức, mang lại kết quả hữu hình, lâu dài.

Tất nhiên, SEO tại Thành phố Hồ Chí Minh phải phù hợp với chiến lược kinh doanh của bạn nếu bạn muốn nó mang lại lợi tức đầu tư. Chúng tôi tin rằng đầu vào phải phản ánh kết quả đầu ra mà bạn muốn đạt được và đó là lý do tại sao chúng tôi đầu tư thời gian vào việc hiểu rõ doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi nghiên cứu và phân tích doanh nghiệp của bạn, đối tượng và ngành của bạn để chúng tôi có thể phục vụ nhu cầu của bạn tốt hơn.

Kỹ thuật xuất sắc

Nếu trang web của bạn không hoạt động tốt hoặc mang lại trải nghiệm người dùng tích cực, Google sẽ miễn cưỡng đưa nó vào kết quả tìm kiếm của mình. Chuyên môn của chúng tôi về phát triển web cũng như SEO có nghĩa là chúng tôi có thể kiểm tra toàn diện trang web của bạn từ góc độ kỹ thuật, đảm bảo mọi thứ hoạt động như bình thường và tư vấn về những nơi cần cải thiện và có thể thực hiện trong tương lai.

Chất lượng nội dung

Nếu trang web của bạn không liên quan đến truy vấn tìm kiếm - hoặc cụ thể hơn, nếu Google không nhận ra mức độ liên quan của nó - nó sẽ không xếp hạng. Chúng tôi xem xét nội dung hiện có của bạn, đảm bảo rằng mỗi trang đều có mục đích rõ ràng và trang web của bạn thể hiện kiến ​​thức chuyên môn của bạn trên toàn bộ các sản phẩm và dịch vụ của bạn, đồng thời hỗ trợ bạn tạo nội dung mới để thu hút sự chú ý của khán giả mục tiêu.

Chiến lược quảng cáo

Có một nội dung tuyệt vời trên trang web của bạn là một điều nhưng nếu không ai nhận ra nó tuyệt vời như thế nào, thì Google cũng sẽ rất khó để nhận ra nó. Nhóm của chúng tôi bao gồm các chuyên gia SEO, PR và tiếp thị nội dung, đưa chúng tôi vào vị trí có sức mạnh thực sự khi quảng bá trang web của bạn trực tuyến. Chúng tôi giúp bạn đưa thương hiệu của mình đến với đối tượng mục tiêu và xây dựng uy tín cho trang web của bạn .

Dịch vụ seo web tổng thể Fame Media

 Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là quá trình liên tục cải thiện thứ hạng của một trang web trên công cụ tìm kiếm. Hệ thống này rất quan trọng để đảm bảo rằng người tiêu dùng tìm thấy doanh nghiệp của bạn khi họ tìm kiếm thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trong các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo! và Bing. SEO giải quyết toàn diện việc phân tích từ khóa, đề xuất về các thay đổi trên trang web và các chương trình khuyến mãi bên ngoài trang web có thể giúp tạo thêm lưu lượng truy cập.

“Trình tối ưu hóa công cụ tìm kiếm mũ trắng cải thiện khả năng sử dụng của trang web, giúp tạo nội dung tuyệt vời hoặc làm cho trang web nhanh hơn, điều này tốt cho cả người dùng và công cụ tìm kiếm.” - Matt Cutts, Kỹ sư Google

Thành công với bất kỳ dự án SEO nào cũng yêu cầu thành công trong hai trụ cột tìm kiếm là mức độ liên quan và quyền hạn. SEO Fame Media cam kết bảo vệ và tôn trọng quyền riêng tư của bạn và chúng tôi sẽ chỉ sử dụng thông tin cá nhân của bạn để quản lý tài khoản của bạn và cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mà bạn yêu cầu từ chúng tôi. Theo thời gian, chúng tôi muốn liên hệ với bạn về các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Đánh dấu vào sự đồng ý.


Các dịch vụ SEO được triển khai càng rộng rãi thì thứ hạng trang web càng tốt. Khi Google tiếp tục chiếm 2/3 thị phần, SEO FAME MEDIA hiệu quả cuối cùng có thể đạt được với sự hiểu biết sâu sắc về các thuật toán và yếu tố xếp hạng mới nhất của Google.

Thông qua việc xem xét và phân tích sâu, có thể tăng đáng kể số lượng khách truy cập vào một trang web và cải thiện thứ hạng của nó bằng cách sử dụng nhiều từ khóa khác nhau. Nói một cách đơn giản:



SEO = Tăng lưu lượng truy cập trang web = Tăng khách hàng tiềm năng = Tăng doanh số bán hàng

Việc quảng bá thích hợp một trang web sẽ dẫn đến sự cải thiện chung về thẩm quyền của nó khi được Google và các công cụ tìm kiếm khác xem.

Tại sao bạn cần một Công ty Dịch vụ SEO?

Dịch vụ SEO

Nói chung, dịch vụ SEO cho phép người dùng internet và công cụ tìm kiếm biết rằng trang web của bạn tồn tại. Đối thủ cạnh tranh kinh doanh của bạn cũng sẽ có một trang web của riêng họ, do đó, bạn cần một cơ chế ổn định để quảng bá đầy đủ trang web của mình.

Ví dụ, sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp bạn có thể tốt hơn phần còn lại nhưng sẽ rất lãng phí nếu một sản phẩm tuyệt vời được giới thiệu trên một trang web nhưng không được người tiêu dùng tìm thấy. Đây là lúc SEO xuất hiện vì công cụ này sẽ cung cấp cho bạn cơ hội nổi bật trong số các đối thủ cạnh tranh, giúp trang web của bạn dễ tìm hơn. Một khi lưu lượng truy cập của nó sẽ cải thiện, khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng cũng sẽ theo sau.

Với sự khởi đầu của toàn cầu hóa, ngày càng có nhiều người dựa vào internet để tìm kiếm thông tin phù hợp. Một trang web tuyệt vời nhưng thân thiện với người dùng là điều cần thiết để đưa doanh nghiệp của bạn phát triển và một công ty dịch vụ SEO tốt hơn sẽ giúp bạn nhận ra điều này.


SEO FAME MEDIA là một công ty đáng tin cậy về quảng bá và tối ưu hóa trang web. Bằng cách lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ có lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh của mình. Là khách hàng, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn tiếp thị giàu kinh nghiệm, những người đam mê nỗ lực tiếp thị. Về lâu dài, việc cho phép chúng tôi quản lý các hoạt động và tiến trình của trang web của bạn có thể mang lại lợi ích cho bạn - vì điều này sẽ cho phép bạn tập trung hơn vào sự phát triển của doanh nghiệp.


Nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi với tư cách là đại lý SEO đã giúp chúng tôi thành thạo việc phát triển chiến dịch dựa trên mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng. Đó sẽ là một nỗ lực lâu dài - và chúng tôi đảm bảo một chiến dịch được quản lý tốt và thực hiện các thay đổi khi có nhu cầu, đảm bảo rằng chiến dịch luôn cập nhật với các xu hướng gần đây của tiêu chuẩn công cụ tìm kiếm.


Fame Media,  là một công ty đáng tin cậy về quảng bá trang web và tối ưu hóa Bằng cách lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, bạn sẽ có lợi thế cạnh tranh so với các đối thủ của mình. Là khách hàng, bạn sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ tư vấn tiếp thị giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết trong những nỗ lực tiếp thị. Về lâu dài, việc cho phép chúng tôi quản lý các hoạt động và tiến trình của trang web của bạn có thể mang lại lợi ích cho bạn - vì điều này sẽ cho phép bạn tập trung hơn vào sự phát triển của doanh nghiệp.


Nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi với tư cách là đại lý SEO đã giúp chúng tôi thành thạo việc phát triển chiến dịch dựa trên mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của khách hàng. Nó sẽ là một dài hạn nỗ lực - và chúng tôi đảm bảo một chiến dịch được quản lý tốt và thực hiện các thay đổi khi có nhu cầu, đảm bảo rằng chiến dịch luôn cập nhật với các xu hướng gần đây của tiêu chuẩn công cụ tìm kiếm.

Nói một cách ngắn gọn, chúng tôi là người giỏi nhất trong những gì chúng tôi làm. 


SEO FAME MEDIA tự hào về việc tập hợp một đội ngũ chuyên gia tiếp thị trực tuyến chuyên nghiệp và có thành tích, đối với TPHCM đại lý của chúng tôi sẽ mang tất cả các kỹ năng mà họ có khi bạn thuê chúng tôi để trợ giúp cho chiến dịch tiếp thị trong nước của bạn.


Chúng tôi đã làm việc với nhiều thương hiệu và doanh nghiệp khác nhau và cho phép sự hiện diện trực tuyến của họ trở nên rõ ràng hơn. Trong quá trình này, chúng tôi đảm bảo khách hàng của chúng tôi nhận được lợi tức đầu tư lớn thông qua việc tăng lưu lượng truy cập trang web và doanh số bán hàng thực tế. 


Cũng như là một trong những giải pháp hiệu quả nhất cho SEO dành cho các chủ doanh nghiệp, chúng tôi luôn cống hiến hết mình trong việc sử dụng các kỹ thuật 'mũ trắng' có đạo đức, vì thế mới có tên như vậy!